Dinh Dưỡng Cho Chó Mang Thai

– Đối với cún mang thai, cho cún uống thêm sữa dành cho cún mang thai ( PET MILK, PREDOGEN, ESBILAC).

– Bổ sung vitahem và vitamin B3,B6,B12: Gần như cún mang thai đều bị thiếu máu, dẫn tới khả năng co bóp cơ tử cung kém đi khi trở dạ và dẫn tới ngạt thai, con sinh ra sẽ bị thiếu máu, chậm phát triển và dễ mắc bệnh.
– Vận động nhẹ nhàng tránh phù nề chân sau và phù nề bầu vú, giúp sức khỏe cún bầu tốt hơn, giúp cho việc sinh sản trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Phơi nắng ấm sáng khoảng 15-30 phút mỗi ngày để cơ thể cún hấp thu tổng hợp vitamin D.
– Chia nhỏ bữa ăn, thỉnh thoảng cho ăn chút một; hoặc cho ăn thức ăn dành riêng cho cún mang thai (ROYAL CANIS, PATE,…). Bổ sung NUTRIGEN dinh dưỡng chó bé để kích thích ăn uống và tiêu hóa.

– Về việc tắm: Không nên tắm trong khi mang bầu vì sau khi tắm xong cún thường giũ mình nên rất dễ động thai. Nên dùng xà phòng tắm khô (YÚ, WATER LESS SHAMPOO, SLEEKY, SHU NAI PET,…) để vệ sinh toàn thân cho cún mẹ 3-5 ngày trên lần. Việc này sẽ không ảnh hưởng gì hết mà vẫn sạch sẽ cho cún mẹ.

– Về dinh dưỡng khi mang thai: Cho cún mẹ ăn uống tốt trong 40 – 45 ngày sau phối. Từ 40 – 45 ngày trở đi khung xương con trong bụng bắt đầu phát triển nên nhu cầu canxi sẽ tăng hơn, khi này cần cho ăn tăng cường canxi. Cho bé uống thêm canxi (CANXI DELI HOẶC NANOCANXI HOẶC CANXI FORL,…) để giúp cho xương cún con trong bụng mẹ cứng cáp hơn.
– Việc bổ sung canxi cần tích cực vào ngày thứ 40-45 trở đi của thai kỳ, bổ sung vào buổi sáng, không nên uống canxi vào buổi tối vì rất dễ tạo sỏi, uống theo chu kỳ 14 ngày sau đó nghỉ 10 ngày và cho uống tiếp 14 ngày.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 329 Nguyễn Tiểu La, phường 8, quận 10, TP.HCM (dưới chân cầu 3/2)

Điện thoại0911 806 869

Email: pktyvpet@gmail.com

Trang web:  https://vpets.vn/

Trang Facebook: https://www.facebook.com/vpets.vn/

Thời gian làm việc: 8:00 – 21:00